Lợi ích khi sử dụng cà phê túi giấy

[Dung Loi Coffee ®] – Với sự phát triển của ngành cà phê và xu hướng tiêu dùng thân thiện với môi trường, túi giấy đựng cà phê ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn. Nhận thấy những ưu điểm này, Dung Loi Coffee sử dụng túi giấy cho các dòng sản phẩm cà phê của mình.

Tác dụng bảo vệ môi trường

Túi giấy được làm từ chất liệu gỗ, đây là chất liệu dễ phân huỷ trong tự nhiên, giúp bảo vệ an toàn cho môi trường sống. Việc sử dụng túi giấy góp phần loại bỏ thói quen sử dụng túi ni-lông, các bao bì nhựa khó phân huỷ và tái chế. Ngoài ra, bao bì nhựa chứa BPA rất độc hại. Tác hại của bao bì ni lông chứa BPA còn làm suy yếu sự phát triển và chức năng sinh sản của động vật. Các nghiên cứu cũng cho thấy người bị nhiễm nhiều BPA có nguy cơ cao mắc các bệnh như tiểu đường, nhiễm độc gan, bệnh tim và ảnh hưởng đến não. Dung Loi Coffee có các dòng cà phê hạt mộc và cà phê rang xay đều sử dụng 100% là túi giấy, đảm bảo chất lượng khi sử dụng, thân thiện với môi trường xung quanh.

An toàn khi sử dụng

Túi đựng cà phê bằng giấy an toàn vì không sử dụng chất tẩy trắng độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Khi chịu các tác động của nhiệt độ, túi giấy không sinh ra phản ứng gây hại mà vẫn bảo toàn so với các loại túi khác như nilon, nhựa, mút, xốp…. Bên cạnh đó, túi giấy đựng cà phê có khả năng chống lại sự lây nhiễm các vi khuẩn ảnh hưởng đến đường ruột của con người: E.coli… nên rất an toàn đối với sức khỏe người dùng. Ngoài ra với kết cấu chắc chắn, khả năng chống thấm cao vì có tráng một lớp bạc không độc hại. Hạn chế tối đa sự phân hủy của các chất dinh dưỡng dưới ánh nắng mặt trời so với các dòng túi đựng khác. Vì vậy, nó giúp đảm bảo cà phê bên trong không bị ảnh hưởng về chất lượng trong suốt quá trình bảo quản.

Dễ dàng kiểm tra mùi cà phê

Điểm đặc biệt của cà phê túi giấy Dũng Lợi đó là khả năng giúp khách hàng cảm nhận được mùi cà phê qua bao bì sản phẩm. Trong quá trình sản xuất, nhân cà phê rang xay khi đóng túi sẽ vương lại một ít bên phía ngoài của túi, đượm mùi dễ chịu. Khách hàng chỉ cần cầm một túi cà phê giấy Dũng Lợi trên tay, đưa sát mũi ngửi là có thể cảm nhận được vị cà phê nguyên bản thoang thoảng qua lớp vỏ túi. Hơn nữa, việc cầm những túi cà phê giấy sẽ cảm thấy thật tay hơn khi cầm những túi cà phê bằng nhựa.

Xem thêm: Kỹ thuật pha cà phê muối chuẩn vị Huế